Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Mẫu thiết kế nội thất chung cư sang trọng và cao cấp

Có thể xem phòng khách là "bộ mặt" của căn nhà, vì thế khi chọn vị trí cho căn phòng này, bạn nên chọn phòng gần cửa ra vào bởi đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tích tụ khí. Nếu nhà bạn có hành lang hoặc huyền quan, bạn nên dọn dẹp gọn gàng và sạch sẽ, luôn đảm bảo ánh sáng đầy đủ cho lối vào để luồng khí vào nhà được lưu thông.


Thiết kế nội thất chung cư cao cấp sao cho tiện nghi và hiện đại cũng như thể hiện được đẳng cấp của người sở hữu căn hộ. Nội thất chung cư cao cấp phải tạo cho chủ nhân cũng như khách ghé thăm được cảm giác thoải mái, ấm cúng, tiện nghi đồng thời thể hiện được cá tính và phong cách của gia chủ.
Phòng khách là “ bộ mặt” của căn nhà, vì vậy việc trang trí nhà được nhiều người chú ý. Nhưng trang trí sao để căn nhà ấm ấp, phù hợp với không gian sống và làm việc của gia đình thì không hề dễ. Thiết kế nội thất phòng khách đẹp đơn giản luôn chọn những phong cách hiện đại để có thể tạo nên những vẻ đẹp táo bạo ấn tượng cho nội thất phòng khách đẹp hoàn hảo. Dễ dàng nhận ra phòng khách mở giúp không gian có phần rộng rãi và dễ trang trí hơn bởi kiến trúc sư và gia chủ thường tìm những góc nhìn đẹp mắt nhất trong ngôi nhà cho không gian này.

Có thể xem phòng khách là "bộ mặt" của căn nhà, vì thế khi chọn vị trí cho căn phòng này, bạn nên chọn phòng gần cửa ra vào bởi đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tích tụ khí. Nếu nhà bạn có hành lang hoặc huyền quan, bạn nên dọn dẹp gọn gàng và sạch sẽ, luôn đảm bảo ánh sáng đầy đủ cho lối vào để luồng khí vào nhà được lưu thông. Nếu trong nhà phố hay biệt thự có nhiều tầng, bạn nên chọn phòng khách ở vị trí thấp so với phòng ngủ và phòng bếp để gia chủ dễ dàng quan sát được mọi hoạt động trong nhà.

Góc quảng cáo: Đã bận không thở ra hơi, bàn làm việc còn dở chứng, ẽo ợt, kéo cái ngăn kéo kêu ầm ầm... Nếu vậy hãy thử chọn một chiếc bàn trưởng phòng khác đi bạn nhé!

Phòng khách cần có sự ấm cúng, gần gũi bởi đó là nơi cả gia đình quây quần tụ họp. Phòng khách cũng cần có phong cách lịch sự, sang trọng vì đó là nơi để tiếp đãi khách quý tới thăm gia chủ. Có nhiều cách để trang trí cho phòng khách, như lựa chọn bàn ghế, cách sắp xếp nội thất, hay sự pha trộn hài hòa giữa các gam màu nội thất với nhau. Có nhiều cách để trang trí cho phòng khách, như lựa chọn bàn ghế, cách sắp xếp nội thất, hay sự pha trộn hài hòa giữa các gam màu nội thất với nhau. 

Phòng bếp đẹp thường được rất nhiều gia chủ quan tâm bởi công năng tiện ích và tính thẩm mỹ cao, với những vật liệu cao cấp trên và quy trình sản xuất hiện đại mang lại cho quý khách những sản phẩm đồ nội thất phòng bếp đẹp cap cấp và bền. Ngoài ra nhiều loại tủ bếp đẹp được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp: , MDF phủ Laminate, HDF sơn phủ laminate, HDF phủ Veneer giúp bạn đa dạng lựa chọn cho công năng sử dụng, khả năng bền đẹp nhất của tủ bếp.

Góc thị trường: Bàn làm việc cá nhân đã từ thời Napô lê ông. Mua bàn làm việc đẹp mới  từ Hòa Phát ngay nhé.

Tủ bếp gỗ acrylic được thiết kế có cấu trúc đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn. Mặt tủ bếp được ốp bằng đá bàn nhân tạo, làm tăng thêm nét sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bếp của gia đình bạn, tạo cảm giác ấm cúng sum họp bên gia đình. Tủ bếp gỗ Acrylic đẹp được thiết kế với những ô ngăn tủ rộng, cánh cửa tủ dày có tay nắm bên ngoài chắc chắn, cao cấp, tạo cho bạn sự tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng tủ bếp.

Phòng ngủ diện tích nhỏ sẽ làm cho mọi đồ nội thất trong căn phòng cũng không được quá lớn.  Và một bàn phấn nhỏ xinh là sự lựa chọn hàng đầu cho phòng ngủ thêm xinh xắn. Cách bố trí gọn nhẹ, cùng màu sắc hài hòa với đồ nội thất sẽ giúp không gian nhỏ của bạn thêm hoàn hảo, ấn tượng, ấm cúng hơn.

Góc đời sống: bàn họp của bạn thường xuyên làm bạn không thoải mái? Vậy thì thử... một chiếc mới đi nào? 

Ánh sáng sớm mai là cách tự nhiên nhất để thức dậy vào mỗi sáng và ngắm nhìn khung cảnh ban sớm qua khung cửa sổ khiến bạn cảm thấy thư giãn, thanh thản. Vì thế, hãy để ánh sáng tự nhiên lọt qua những ô cửa một cách thỏa thích mà không cần đến bất kỳ vật trang trí nào như rèm cửa, mành treo… Một khung cửa sổ đơn giản đem đến nhiều thú vị.

Kệ làm bằng gỗ Laminate kết hợp với gỗ MDF cao cấp. Gỗ Laminate mang màu gỗ tự nhiên với màu vàng cánh gián được yêu thích nhất, gỗ MDF mang màu trắng sang trọng, bề mặt gỗ nhẵn bóng, không thấm nước, không bám bụi bẩn. Gỗ đã qua công đoạn xử lý tẩm sấy, chống cong vênh và mối mọt, khi điều kiện thời thiết thay đổi theo mùa gỗ không bị co vào hay giãn nở ra.

được thiết kế dùng cho bé trai, giường thiết kế với kiểu dáng đẹp và chắc chắn. Chất liệu giường ngủ được làm bằng gỗ công nghiệp, gỗ MDF sơn bệt. Gỗ MDF đã qua tẩm sấy, chống cong vênh và mối mọt khi đưa vào sử dụng. Lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp dùng thiết kế cho nội thất trẻ em đang được các gia đình Việt lựa chọn nhiều nhất. Mẫu giường ngủ bé trai là một trong những giường ngủ cao cấp tạo sự an toàn cho bé.

Phòng ngủ dành cho con với phong cách thiết kế sáng tạo và độc đáo tận dụng không gian góc để kê một chiếc giường bên cạnh cửa sổ thoáng và tiết kiệm được diện tích khá nhiều. Bệ gỗ liên hoàn chạy bao phòng làm bàn học và chỗ bày đồ lưu niệm và trang trí theo sở thích của chính bé. Màu sắc của căn phòng ngủ được thiết kế theo sở thích mà bé yêu thích, nhằm tạo cho bé yêu một căn phòng ngủ mang đậm phong cách của riêng mình.

Màu sắc chủ đạo của giường ngủ là màu trắng kết hợp với màu xanh dương, màu mà các bé trai yêu thích nhất. Giường ngủ còn được trang trí với màu gỗ cánh gián, tạo điểm nhấn cho chiếc giường thêm phần bắt mắt hơn. Đầu giường ngủ không thể thiếu được Tab gỗ đi kèm, tab gỗ này thiết kế có ngăn kéo tiện dụng hơn cho bé để đồ và sau tab có kệ gỗ kèm theo gương soi rất tiện cho việc sinh hoạt của bé. Góc học tập của bé gồm có bàn học, ghế ngồi, giá để sách vở cũng được thiết kế đồng bộ với giường ngủ, cách thiết kế như thế tạo nên một không gian phòng cho bé được tiện nghi hơn.

1 nhận xét:

  1. những mẫu thiết kế nội thất chung cư sang trọng và cao cấp
    .........maycuago............
    Máy cưa gỗ tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa