Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp, ấn tượng

Mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp, ấn tượng
Nếu bạn đang băn khoăn giữa các phong cách thiết kế nhà ở chung cư, hãy tham khảo mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng, hiện đại sau đây.


Đây là một mẫu thiết kế nội thất nhà căn hộ chung cư đẹp và ấn tượng của nhà thiết kế bởi các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm. Thường thì hiện nay đa số các căn hộ nội thất chung cư diện tích nhỏ được ưu ái hơn hẳn, vì nó thích hợp với tầng lớp trí thức đang làm việc và sống một mình, một phần vì căn hộ nhỏ nên giá tiền thấp, các chi phí dịch vụ khác không cao rất thích hợp với những người chưa lập gia đình. Một thiết kế mẫu nội thất chung cư khi đã hoàn thành thì tất cả các đồ nội thất bên trong cũng được thi công hoàn chỉnh, khi bàn giao thì chúng ta chỉ việc dọn vào và sống.  


Phòng khách hiện nay không còn là nơi chỉ cần đặt một bộ bàn ghế, một chiếc ti vi vào là xong mà phòng khách hiện nay được chú trọng nhiều hơn cả, nên vấn đề thiết kế phòng khách được rất nhiều gia đình quan tâm. Vì đây là bộ mặt của gia đình, qua đó sẽ thể hiện được một phần nào đó về tính cách mắt thẩm mỹ cá tính của gia đình qua cách sắp xếp và bố trí nội thất phòng khách. Bộ sofa gỗ với kiểu dáng hiện đại, trên ghế Sofa có đặt những miếng nệm cao su non dày, đàn hồi, có khả năng co giãn chịu lực tốt đem lại sự êm ái, cảm giác thư giãn cho người dùng.

Góc thị trường: Nếu như mà Bục phát biểu Hòa Phát được giảm giá 5% bạn có  mua không? 

Thiết kế nội thất phòng khách

Với mẫu Sofa gỗ này, không gian phòng khách của bạn sẽ trở nên tươi mới, và ấm cúng hơn, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với mẫu Sofa này. Được thiết kế trên chất liệu gỗ tự nhiên, đã được xử lý chống mối mọt, cong vênh, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bộ sofa gỗ, chắc chắn căn phòng khách này sẽ để lại ấn tượng mạnh cho bất kì vị khách nào khi ghé thăm căn hộ của bạn.


Kệ tivi phòng khách rất cần thiết trong phòng khách gia đình chính vì thế phòng khách được trang bị kệ Tivi hiện đại đó là mong muốn của các gia đình đều muốn sở hữu chúng. Với kệ Tivi hiện đại góp phần tạo nên cho không gian phòng khách gia đình sang trọng, quý phái hơn, để lại ấn tượng tốt nhất cho bạn bè hay hàng xóm khi đến thăm gia đình.


Một không gian tủ bếp đẹp và tiện nghi sẽ làm cho phòng bếp nhà bạn trở nên ấm cúng và căng tràn sức sống. Vừa tiết kiệm không gian, vừa tiện lợi với đầy đủ các tính năng là ưu điểm của tủ bếp cao cấp hiện đại này. Nếu bạn là người thích kết hợp nhiều phong cách với nhau thì chắc hẳn bạn sẽ thích ý tưởng phối các tủ bếp kiểu đơn giản với không gian phòng bếp hiện đại. Chiếc tủ bếp gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia chủ trong căn hộ nội thất chung cư.

Góc nội thất: Ghế ngồi của bạn lúc nào cũng làm bạn không thoải mái? Tại sao không thử... một chiếc Ghế gấp giá rẻ mới đi nào.

Thiết kế nội thất phòng bếp

Bước quan trọng hàng đầu để phòng ngủ của bạn trở nên lãng mạn đó là việc dọn dẹp và bố trí lại phòng ngủ sao cho thật ngăn nắp và gọn gàng. Sắp xếp và bố trí hài hòa đồ đạc trong phòng sao cho thật ngăn nắp và hợp với sở thích, để khi bước vào phòng, bạn sẽ luôn có được cảm giác thoáng đãng và thật thoải mái, thư giãn cho chính chủ nhân của căn phòng ngủ riêng đó.

Đang bận rộn, bàn hội trường còn dở chứng, ẽo ợt, ngăn kéo kêu to như máy cày... Vậy thì chọn Nội thất hội trường giá rẻ khác đi bạn nhé!

Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ

Trong không gian phòng ngủ ngoài trang trí cho nó chiếc giường ngủ, bàn trang điểm, bàn phấn thì tủ quần áo là vật dụng hữu dụng và có vai trò không kém phần quan trọng đến kiến trúc căn phòng. Chiếc tủ quần áo bằng gỗ với kiểu dáng hiện đại, đường nét tinh xảo luôn tạo ra sự khác biệt, ấn tượng riêng với phòng ngủ của bạn dù không gian lớn hay nhỏ. Thông thường căn phòng ngủ nhỏ thì chúng tôi thường hướng gia chủ đến với những đồ đạc nội thất đa năng, ví dụ như tủ quần áo kết hợp với kệ tivi.


Việc bố trí nội thất phòng ngủ sao cho vừa đẹp về thẩm mỹ, vừa hợp lý về công năng nhưng lại phải hợp về phong thủy để đảm bảo thật tốt cho giấc ngủ là một việc rất quan trọng. Khi thiết kế phòng ngủ các kiến trúc sư thường phải đặc biệt coi trọng các yếu tố tâm sinh lý, tư duy thẩm mỹ của gia chủ, để có những phương án thiết kế  hợp lý đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của người.

Tham khảo thêm mẫu nhà đẹp khác tại Nội thất gia đình

Thiết kế nội thất phòng ngủ của con

Phòng ngủ trẻ em đang được các gia đình có con nhỏ quan tâm nhiều nhất. Đối với các gia đình có 2 bé và muốn cho bé ra ngủ riêng một phòng để tạo một không gian cho bé học tập, ngủ nghỉ được thoải mái hơn thì việc lựa chọn giường 2 tầng và giải pháp tốt nhất. Giường tầng giúp tiết kiệm không gian diện tích căn phòng cho bé, không phải sử dụng đến 2 giường ngủ đơn. Đối với giường tầng còn tận dụng được khoảng không gian trang trí tạo nên sự hấp dẫn tốt nhất cho phòng ngủ.

Giường ngủ thiết kế rất độc đáo bên cạnh đó trang trí với nhiều họa tiết đẹp và bắt mắt, đảm bảo các bé yêu thích nhất. Cầu thang lên xuống giường trên được ghép gỗ rất chắc chắn với các bậc độ cao vừa phải có tay vịn. Khi ngủ giường tầng có các thanh chắn thiết kế bên thành giường đảm bảo sự an toàn cho bé tốt nhất. Màu sắc chủ đạo của giường ngủ là màu trắng và màu xanh ngọc, màu mà bé trai yêu thích nhất. Tủ quần áo gỗ trẻ em được thiết kế bằng gỗ đồng bộ được đặt bên cạnh giường ngủ, giúp bé để đồ dùng của mình được gọn gàng hơn, tạo tính tự lập cho bé được tốt nhất.

Theo xuankhanh.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét